Pages

Tuesday, February 18, 2014

Project Pie: Everyday Artisan Pizza Custom Built by You

Project Pie: Everyday Artisan Pizza Custom Built Sawa ka na ba sa tipikal na Picha Pie (Pizza Pie) na nakakain mo? Gusto mo bang gumawa o magpagawa ng sarili mong Pizza? Tamang tama! Ang pasikat na pasikat na pizza parlor na ito ang nararapat sayo!

Iilan pa lamang sa mga lugar sa Pilipinas ang mayroon franchise nito, marahil ay tinitignan ba ng iba kung magki-click. Ito at ang Project Pie: Everyday Artisan Pizza Custom Built by You. Pangalan pa lang, siguradong mapapaisip ka na! Pizza, sarili mong disenyo ng ingredients, sariling pagpili ng sauce (white or red), ano pa bang hahanapin mo?

Project Pie Custom PizzaHindi ko alam kung tama ba ang naging panlasa ko sa unang bisita ko sa Project Pie, gabi na kasi at inaatok na talaga ako. Pero ang natatandaan ko, matapos ko itong matikaman, naikumpara ko ito sa CPK (true love pizza parlor). Ang Pizza ng CPK, masasabing mo "ito na", iyon na ang Pizza na hinahanap mo, pero ang Project Pie 0- may sarili itong panghakot sa mga tao.


Project Pie - Custom Pizza PhilippinesMasarap ang unang tikim ko rito. Pumili ako via numbers. Pinili ko number 2 na binubuo ng Pepperoni, Italian Sasage, Crumbled Meatballs, Mozzarella, Our Signature Red Sauce at Garlic bilang mga sangkap. 

Pizza lang ang nakain namin, bukod sa wala pang sahod eh ginagabi na ren naman kami. 

Sa ngayon, pinapangako ko na babalik ako sa Project Pie. Upang mabigyan ng mas maayos na review ang
kainan na ito.

Thumbs up sa gradong 6/10 para sa Project Pie ang hatol ng inyong Link Builder na Matakaw.

Order By Number: Pizza Number 2: 
(Branch: Eastwood, Libis, Quezon City)
Order By Number: Pizza Number 2 Project Pie

0 comments:

Post a Comment

enjoy eating! i mean reading! :)